Bạn gái Ronadol đứng đầu danh sách các cô nàng WAGs kiếm tiền nhiều nhất từ instagram

Tại EURO 2024, với số tiền kiếm được 150.000 bảng/mỗi bài đăng, siêu mẫu Georgina Rodriguez – bạn gái tiền đạo Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha chính là nàng WAGs kiếm tiền nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram.

Georgina Rodriguez đứng top 1 nàng WAGs kiếm tiền là ai?

Georgina Rodriguez là bạn gái của ngôi sao Cristiano Ronaldo – ngôi sao của Al-Nassr và đội tuyển Bồ Đào Nha. Cô là một người mẫu và vũ công, cô cũng là một “người ảnh hưởng” trên mạng xã hội, với một lượng người theo dõi đáng kể, lên đến hơn 44 triệu người trên Instagram.

Sinh ra tại Buenos Aires, Argentina, cô lớn lên tại thành phố Jaca, phía đông bắc của Tây Ban Nha. Thành phố này có dân số hơn 13.000 người và gần biên giới Pháp, khoảng 450km từ Madrid. Người ta nói rằng cô đã từng làm việc như một phục vụ tại quê hương của mình trước khi chuyển đến sống với một gia đình ở Bristol, Anh Quốc, làm việc như một người giúp việc gia đình.

Theo báo bóng đá Tây Ban Nha AS, Rodriguez gặp Ronaldo tại một cửa hàng Gucci ở Madrid, nơi cô đang làm việc như một nhân viên bán hàng.

Chiều cao, cơ thể và vẻ đẹp của anh ấy thu hút sự chú ý của tôi. Tôi run lên khi đứng trước anh ấy, nhưng một tia lửa đã bùng lên,” cô nói.

Rodriguez gặp Ronaldo tại một cửa hàng Gucci
Rodriguez gặp Ronaldo tại một cửa hàng Gucci

“Tôi rất nhút nhát và có lẽ điều này đã làm tôi phản ứng mạnh mẽ hơn trước một người, chỉ cần một cái nhìn, đã khiến tôi bối rối. Sau đó, cách Cristiano đối xử với tôi, chăm sóc tôi và yêu tôi đã hoàn thành phần còn lại.”

Mối quan hệ tiến triển mạnh mẽ từ đó, và họ bắt đầu được chụp hình cùng nhau trong các sự kiện công khai vào cuối năm 2016. Đặc biệt, Ronaldo đã bị bắt gặp đội một bộ tóc giả và kính mát trong một chuyến đi đến Disneyland Paris vào cuối năm đó.

CR7 từng thừa nhận: “Lúc đầu, tôi không nghĩ mối quan hệ này sẽ bền chặt đến thế. Thú thực, tôi không mong đợi điều đó. Nhưng sau một thời gian, tôi cảm thấy cô ấy là người phụ nữ của đời mình”.

1. Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, lượng người theo dõi: 59,7 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 150.000 bảng).
1. Georgina Rodriguez – bạn gái Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, lượng người theo dõi: 59,7 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 150.000 bảng).

Một số các nàng WAGs tại EURO 2024 kiếm bộn tiền

2. Anna Lewandowska - bà xã Robert Lewandowski (Ba Lan, lượng người theo dõi: 5,6 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 140.000 bảng).
2. Anna Lewandowska – bà xã Robert Lewandowski (Ba Lan, lượng người theo dõi: 5,6 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 140.000 bảng).

Với tài kinh doanh, Anna đang kiếm bộn nhờ các sản phẩm liên quan đến chế độ ăn kiêng và thể dục. Trong quá khứ, vợ của tiền đạo người Ba Lan là một VĐV Karate từng giành nhiều huy chương ở cấp độ Thế giới.

Năm 2013, Anna trở thành chuyên gia dinh dưỡng, đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống cũng như lập kế hoạch tập thể dục thông qua blog cá nhân và viết sách. Hiện Anna đang sở hữu thương hiệu thực phẩm ăn nhẹ lành mạnh, phục vụ cho những người ăn kiêng Foods by Ann.

 

3. Dani Dyer - bạn gái Jarrod Bowen (Anh, lượng người theo dõi: 3,8 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 9.000 bảng).
3. Dani Dyer – bạn gái Jarrod Bowen (Anh, lượng người theo dõi: 3,8 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 9.000 bảng).
4. Alice Campello - vợ Alvaro Morata (Tây Ban Nha, lượng người theo dõi: 3,4 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 8.000 bảng).
4. Alice Campello – vợ Alvaro Morata (Tây Ban Nha, lượng người theo dõi: 3,4 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 8.000 bảng).
5. Sara Gundogan - bà xã Ilkay Gundogan (Đức, lượng người theo dõi: 870.000, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 3.000 bảng).
5. Sara Gundogan – bà xã Ilkay Gundogan (Đức, lượng người theo dõi: 870.000, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 3.000 bảng).
6.Iris Law - bạn gái Trent Alexander-Arnold (Anh, lượng người theo dõi: 766.000, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.800 bảng).
6.Iris Law – bạn gái Trent Alexander-Arnold (Anh, lượng người theo dõi: 766.000, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.800 bảng).
7.Zoe Cristofoli - bạn gái Theo Hernandez (Pháp, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.700 bảng, lượng người theo dõi: 1,1 triệu).
7.Zoe Cristofoli – bạn gái Theo Hernandez (Pháp, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.700 bảng, lượng người theo dõi: 1,1 triệu).
8.Vlada Zinchenko - bà xã Oleksandr Zinchenko (Ukraine, lượng người theo dõi: 710.000, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.600 bảng).
8.Vlada Zinchenko – bà xã Oleksandr Zinchenko (Ukraine, lượng người theo dõi: 710.000, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.600 bảng).

 

9.Rose Bertram - bạn gái Kylian Mbappe (Pháp, lượng người theo dõi: 1,1 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.400 bảng).
9.Rose Bertram – bạn gái Kylian Mbappe (Pháp, lượng người theo dõi: 1,1 triệu, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.400 bảng).
10.Dani ter Stegen - vợ Marc-Andre ter Stegen (Đức, lượng người theo dõi: 596.000, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.200 bảng).
10.Dani ter Stegen – vợ Marc-Andre ter Stegen (Đức, lượng người theo dõi: 596.000, số tiền kiếm được từ mỗi bài đăng trên Instagram: 2.200 bảng).

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner