Man City và Man Utd “đại chiến” vì Branthwaite

Theo thông tin mới nhất được ghi nhận từ Bongdasoha, Everton được cho là đã “bật đèn xanh” để bán đi trung vệ tài năng Jarrad Branthwaite ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Cầu thủ trẻ người Anh này đang nhận được nhiều lời chào mới từ các đội bóng lớn, đặc biệt trong số đó là 2 clb thành Manchester.

Giải quyết bài toán tài chính

Mùa giải Premier League vừa mới chỉ khép lại, thế nhưng Everton đã nhanh chóng bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới nhằm nỗ lực cải thiện thứ hạng của mình. Thực chất thì mùa bóng vừa rồi quả đội cũng đã có những lúc rơi vào cảnh khó khăn. Những rối ren xảy ra xung quanh câu lạc bộ từng khiến họ bị trừ tới 10 điểm và nằm ở áp chót BXH.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLVSean Dyche, “The Toffees” đã chơi đầy nỗ lực và quả cảm để kết thúc mùa bóng cùng chiếc vé trụ hạng sớm. Vòng đấu cuối cùng, họ cũng đã chơi rất hay và chỉ chịu thua Arsenal trên sân đối thủ với tỷ số 1-2. Phần lớn công sức trong số đó được đánh giá từ hệ thống phòng ngự vững chắc của đội bóng. 

Cũng chính vì vậy mà trung vệ Branthwaite đã chơi bùng nổ và trở thành một phần không thể thiếu trong hàng thủ của Everton. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ 21 tuổi người Anh đã thu hút sự chú ý của những đội bóng hàng đầu tại Premier League.

Thành Manchester tranh giành chữ ký của Branthwaite

Theo Daily Mail, hậu vệ Everton đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Manchester United, Manchester City. Không chỉ có vậy, một đội bóng thành London là Tottenham Hotspurs cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Everton về trường hợp của cầu thủ người Anh. Sức hút của trung vệ cao tới 1m95 này là rất lớn, và các clb đang rất muốn gia cố hàng thủ của mình bằng một bản hợp đồng chất lượng cho tương lai. 

Man City và Man Utd "đại chiến" vì Branthwaite
Manchester United và Manchester City đang rất muốn có được chữ ký của Branthwaite hè này

Hai câu lạc bộ thành Manchester được cho là định giá Branthwaite rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh (khoảng 63,3 triệu USD). Mặc dù vậy, Everton không dễ gì để mất cầu thủ trẻ của mình với mức phí thấp. Đối với một cầu thủ mang quốc tịch Anh, sở hữu chiều cao cực kỳ lý tưởng và trải qua một mùa giải đầy ấn tượng, Everton thừa hiểu con số 50 triệu bảng không thể khiến họ cảm thấy hài lòng. 

Thực tế thì Everton cũng không muốn để cầu thủ 21 tuổi này ra đi vào mùa hè bởi họ sẽ bị suy yếu đi rất nhiều trước mùa bóng mới. Vấn đề nằm ở chỗ, họ buộc phải tính toán bán Branthwaite lẫn Amadou Onana để giúp giảm đi khó khăn về mặt tài chính của câu lạc bộ. Số tiền bán được bộ đôi này ngoài giúp kinh tế clb tốt hơn mà thậm chí có thể giúp Everton đưa về những tân binh mới chuẩn bị cho mùa giải.

Tương lai đầy sáng sủa cho Branthwaite 

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa rồi, Branthwaite đang nổi lên trở thành một trong những trung vệ tiềm năng của bóng đá Anh. Cầu thủ 21 tuổi này đã chơi cực hay trong trận đấu ở vòng hạ màn với Arsenal vừa qua. Nhìn xa hơn, chính Branthwaite là người đã ghi bàn vào lưới của Liverpool tại vòng 34 để rồi giúp Everton kết thúc với chiến thắng 2-0 trước “The Kop”. 

Man City và Man Utd "đại chiến" vì Branthwaite
Cơ hội nào cho Branthwaite ở Euro 2024 năm nay

Branthwaite càng chơi càng tự tin và liên tục hóa giải đợt tấn công của các đối thủ mà Everton đụng độ. Tiềm năng của trung vệ 21 tuổi này là rất lớn cũng như anh được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng lớn trong mắt HLV Southgate. Đội tuyển Anh vẫn chưa công bố danh sách cầu thủ tham dự Euro 2024. Và Branthwaite hoàn toàn có thể mong chờ sẽ được gọi lên tuyển nhờ vào phong độ chói sáng thời gian qua. 

Hàng thủ tuyển Anh đang chưa thực sự khiến NHM cảm thấy an tâm, Branthwaite sẽ là sự bổ sung cần thiết cho “tam sư”, nhất là trong bối cảnh mà nhiều trụ cột vẫn đang chấn thương lẫn chưa có được phong độ tốt nhất chuẩn bị cho giải đấu lớn. Bongdasoha sẽ tiếp tục cập nhật thêm những tin tức về Jarrad Branthwaite cũng như sự cạnh tranh quyết liệt của 2 đội bóng thành Manchester nhằm có được chữ ký của trung vệ trẻ người Anh này.

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner