Man United lo sốt vó khi Yoro nghỉ chấn thương 2 tháng

Theo những thông tin mà Bongdasoha thu được, Man United sẽ phải chịu tổn thất nặng nề khi mà tân binh Leny Yoro sẽ phải ngồi ngoài 2 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với Arsenal vừa qua. Chấn thương của cầu thủ này được cho là tương đối nghiêm trọng, và nếu điều này đồng nghĩa Yoro sẽ không chỉ mất 60 ngày ngồi ngoài, thậm chí anh còn cần thêm thời gian hồi phục lẫn lấy lại thể lực cần thiết trước khi có trận đấu chính thức đầu tiên ra mắt cho đội chủ sân Old Trafford.

Tín hiệu bất lợi cho Man United

Rõ ràng đây là một thông tin không vui đối với cả ban lãnh đạo lẫn NHM Quỷ đỏ. Chấn thương của Yoro giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Man United mùa giải mới khi mà chỉ còn hơn 2 tuần nữa là Premier League sẽ chính thức khởi tranh. Man United đưa Leny Yoro về với chi phí 52 triệu bảng mùa hè này. Clb cũng hy vọng anh sẽ là chốt chặn đáng tin cậy mới tại đội bóng sau sự ra đi của Varane. Đáng tiếc, với chấn thương nghiêm trọng trong hiệp 1 trận giao hữu với Arsenal. Yoro sẽ phải chấp nhận ngồi ngoài ít nhất 2 – 3 tháng. Và điều đó buộc Man United phải có những suy tính kỹ lưỡng trên TTCN hè này.

Man United lo sốt vó khi Yoro nghỉ chấn thương 2 tháng
Những trận đấu giao hữu trước mùa giải đang khiến Man United gặp vô vàn khó khăn

Vẫn còn cơ hội để Quỷ đỏ bổ sung thêm nhân sự nơi hàng thủ, họ sẽ không thể trông chờ Yoro bình phục khi mà Premier League đã ở rất gần. Những trận đấu giao hữu đang khiến cho đội bóng gặp khá nhiều khó khăn. Trường hợp của Yoro là điển hình, thêm nữa cả tiền đạo Rasmus Hojlund cũng bị ngờ gặp phải chấn thương gân khoeo. Anh có thể sẽ phải ngồi ngoài 3-4 tuần và khó có thể kịp bình phục trong 2 vòng đấu đầu tiên của giải ngoại hạng. Mới nhất là trường hợp của Mejbri khi cầu thủ này gặp chấn thương trong trận đấu giao hữu với Real Betis cách đây chưa lâu. Phía trước Man United vẫn còn 1 trận đấu nữa với Liverpool trước khi họ thực sự bước vào mùa giải mới. Thầy trò Erik ten Hag sẽ có trận đấu tranh siêu cúp Community Shield với Man City vào ngày 10/8 tới đây.

Tình hình chấn thương của các cầu thủ

Trước mắt thì Man United vẫn sẽ phải xoay tua thử nghiệm trong các trận giao hữu và nỗ lực tránh cho các cầu thủ của mình gặp phải chấn thương đáng tiếc. Trận đấu sắp tới với Liverpool, Man United sẽ không đặt nặng chiến thắng khi đây chỉ là màn đụng độ mang tính chất giao hữu. Đội bóng cũng đang tích cực trên TTCN với những thương vụ như Dani Olmo, Rabiot hay Branthwaite. 3 mục tiêu này đang được Man United quan tâm và nỗ lực đưa về sân Old Trafford trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Man United lo sốt vó khi Yoro nghỉ chấn thương 2 tháng
Yoro sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng sau khi gặp chấn thương gãy xương bàn chân

Nói về tình hình chấn thương của đội bóng lúc này, HLV Erik ten Hag cho biết rằng clb đang gặp phải khá nhiều trường hợp chấn thương và đây sẽ là sự chuẩn bị đầy khó khăn cho mùa giải mới. Với Yoro, nhiều NHM đã thấy cầu thủ này phải sử dụng nạng lẫn đi giày bảo hộ tại Los Angeles. Theo thông tin từ trang GOAL, Yoro đã gặp phải chấn thương tương đối nặng khi anh bị gãy xương bàn chân. Cầu thủ này sẽ phải mất 2 tháng bình phục và thêm khoảng 2 tuần nữa để hồi phục thể lực. Trường hợp của Hojlund thì có phần nhẹ hơn, nhưng tiền đạo này cũng sẽ vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên của clb. Một số cầu thủ trẻ khác cũng đang gặp phải vấn đề về chấn thương nhẹ, và bắt buộc đội bóng phải có những cân nhắc trong việc sử dụng người trong trận giao hữu sắp tới.

Đẩy nhanh các thương vụ chuyển nhượng

Trước tình hình hiện tại với những chấn thương của Yoro và Hojlund, ban lãnh đạo Man United đang muốn hướng tới việc chiêu mộ thêm các tân binh để đảm bảo đội hình không bị ảnh hưởng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ở vị trí trung vệ, hiện tại clb đang liên hệ với 2 cầu thủ là Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton. Đội bóng sẽ trao đổi với cả 2 cầu thủ và sẽ chọn ra 1 cái tên có khả năng chiêu mộ về nhất trong hè này, tùy thuộc vào quyết định của đội bóng chủ quản.

Rabiot cũng đang trong quá trình đàm phán để đưa về Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Tựu chung đội bóng sẽ cần phải chơi cẩn trọng hơn trong các trận giao hữu nhằm “giữ chân” cho các cầu thủ trụ cột trước khi mùa giải mới khởi tranh. Bongdasoha sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm các thông tin xung quanh tình hình chấn thương của Man United trong những bài viết tiếp theo.

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner