Tin Nóng chuyển nhượng 01/08: Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ “Messi mới” của Argentina

Real Madrid đang xây dựng “Galacticos 3.0” và hướng đến những ngôi sao trẻ. CLB vĩ đại nhất châu Âu đang lên kế hoạch chiêu mộ “thần đồng” bóng đá mới nổi người Argentina. Bên cạnh đó, còn nhiều thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý khác.

Tin Nóng chuyển nhượng 01/08: Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ “Messi mới” của Argentina
Real muốn chiêu mộ “thần đồng” người Argentina

Real Madrid sắp có “Messi mới” người Argentina

Tuyển trạch viên của Real Madrid luôn đem về những bản hợp đồng rất chất lượng, những ngôi sao trẻ rất tiềm năng về với Bernabeu. Mới đây, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi Franco Mastantouno của River Plate. “Thần đồng” bóng đá mới nổi người Argentina được ví như “Messi mới” của xứ sở Tango. Được biết, Mastantouno sẽ ở lại River Plate một năm nữa trước khi chính thức ra mắt REAL. Mức giá chiêu mộ mà nhà vô địch Champion League phải bỏ ra khoảng 25 triệu Euro.

Aston Villa muốn chiêu mộ Joao Felix

Theo tờ Daily Mail, Aston Villa đang rất quan tâm đến ngôi sao Joao Felix. HLV Unai Emery muốn có cầu thủ người Bồ Đào Nha để phục vụ cho mục đích chiến thuật của đội bóng. Trong khi đó, Atletico Madrid cũng rất muốn bán “cục nợ” dù phải chịu lỗ sâu.

Joao Felix từng được ví như truyền nhân của “Cr7” khi tới Atletico với mức giá lên đến 125 triệu Euro. Tuy nhiên do không thể hiện được nhiều, lại mâu thuẫn với HLV Simeone nên cầu thủ người Bồ được đem cho mượn khắp nơi từ Chelsea cho tới Barcelona.

Tin Nóng chuyển nhượng 01/08: Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ “Messi mới” của Argentina
Joao Felix phải chấp nhận giảm lương nếu muốn đến Aston Villa

Được biết, Aston Villa chấp nhận trả cho Atletico 50 triệu Euro nhưng chỉ trả cho Joao Felix 150.000 bảng/1 tuần. Đây là con số thấp hơn nhiều so với mức lương 250.000 bảng/1 tuần mà Felix đang được nhận. Nếu muốn sang Ngoại hạng Anh chơi bóng, cầu thủ này buộc phải chấp nhận giảm sâu mức lương.

Newcastle United chồng 80 triệu Euro hỏi mua sao Real Madrid

“Gã nhà giàu” mới nổi của nước Anh là Newcastle United đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao trẻ Arda Guler đang thi đấu cho Real Madrid. Được biết, “Chích chòe” sẵn sàng bỏ ra 80 triệu Euro để có được chữ kỳ của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Arda Guler được xem là nhân tố rất quan trọng trong quá trình quy hoạch “dải ngân hà 3.0” của Real Madrid. Rất có thể Real không muốn bán, Guler cũng chẳng muốn đi tới một đội bóng tầm trung như Newcastle. Bởi vậy mức đãi ngộ hay mức giá còn phải cao hơn nữa nếu CLB nước Anh muốn đàm phán thành công.

Filip Jorgensen cập bến Chelsea

Chelsea mùa này vẫn hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa Here We Go thương vụ Filip Jorgensen đến với “The Blues”. Cầu thủ này sẽ có bản hợp đồng 7 năm, kèm điều khoản tự gia hạn 1 năm với CLB của Premier League.

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner