Obito và ồn ào tình ái những ngày qua

Tâm điểm MXH hiện tại thuộc về Obito và drama tình ái nhập nhằng. Cô nàng 2k6 cũng khẳng định đây là lần cuối lên tiếng về sự việc này.

Obito bị tố tìm hiểu người mới khi đang ở chung với tình cũ

Mới đây, ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của rapper Obito trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên MXH. Cụ thể, nam rapper sinh năm 2001 bị khui hẹn hò với một fan nữ ngay lúc vẫn còn đang ở chung với tình cũ VSTRA.

Ngày 20/5, toàn thể rap fan như “thất tình online” khi cặp đôi Obito – VSTRA công bố chia tay. Công khai hẹn hò từ năm 2021, Obito và VSTRA từng là tượng đài tình yêu của người hâm mộ. Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm, ủng hộ lẫn nhau trong mọi cột mốc kể từ khi Obito bắt đầu được nhiều khán giả biết đến. 

Trong âm nhạc, Obito và VSTRA cũng là cặp đôi cực ăn ý, cùng kết hợp trong nhiều hit đình đám như Internet Love, Your Smile, Hà Nội,… Do đó, khi cả hai thông báo đường ai nấy đi, nhiều fan nhạc tiếc nuối và hụt hẫng.

Obito - VSTRA chia tay khiến nhiều người tiếc nuối
Obito – VSTRA chia tay khiến nhiều người tiếc nuối

Ở thời điểm chia tay, nhiều tin đồn cho rằng Obito có “transit love” (hiện tượng vừa chia tay đã có người mới), tuy nhiên mọi đồn đoán vô căn cứ đã được ekip bác bỏ. Obito và VSTRA thông báo chia tay văn minh, vẫn sẵn sàng ủng hộ hoạt động âm nhạc của nhau.

Theo đó N. tố Obito hẹn hò người mới trong lúc vẫn còn sống chung nhà với người yêu cũ. Hiện tại cả phía Obito và VSTRA đều lên tiếng làm rõ về sự việc. Mới nhất, vào chiều 31/7, N. bất ngờ đăng story, khẳng định đây là lần cuối lên tiếng.

Tại đây, cô gái 2k6 cho biết những đoạn tin nhắn hay ảnh màn hình đã đăng tải chỉ là thấy dễ thương, chụp lại để kể với bạn bè thân thiết, không có sự sắp đặt nào từ đâu.

Lời xin lỗi VSTRA

Về chuyện Obito – VSTRA vẫn ở chung và làm bạn hay chuyện VSTRA hỏi về mình, cô khẳng định là do Obito kể. Sau khi phía công ty Obito lên tiếng rằng ở cùng nhà nhưng không chạm mặt thì N. cũng đã up story giải thích.

Đặc biệt, N. xin lỗi “chị gái người yêu cũ kia” (tức là VSTRA) đến 2 lần. Cô nàng nhận sai và xin lỗi vì đã để VSTRA chịu ảnh hưởng tiêu cực: “Nếu công ty đã lên tiếng rằng chị gái người yêu cũ kia không liên quan, mình cũng xin phép nhận sai và xin lỗi chị chân thành vì đã để chị chịu ảnh hưởng từ câu chuyện này… Một lần nữa, mình chân thành gửi lời xin lỗi đến những cá nhân chịu ảnh hưởng tiêu cực trong câu chuyện này, đặc biệt là chị V.”

Trước đó VSTRA đã bức xúc lên tiếng với N. khi kéo mình vào mâu thuẫn tình ái vốn là chuyện của 2 người (Obito và N.), hoàn toàn không liên quan đến cô. Theo VSTRA, hành động của N. đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng và hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Vì vậy, nữ ca sĩ yêu cầu N. ngừng đổ lỗi, suy diễn nguyên nhân không thành với Obito đều là vì tình cũ.

“Đôi lời gửi đến em. Nếu có vấn đề với ai, em tìm người ấy giải quyết nhé. Những lời thêu dệt của em đã đụng chạm đến nhân cách, lòng tự trọng và ảnh hưởng đến chị rất nhiều trong ngày hôm nay. Chúng ta chưa từng tương tác, nhắn tin, nói chuyện. Chị cũng chưa hề quan tâm đến em và chuyện đó đâu (chuyện tình cảm giữa cô gái và Obito – PV). Em và anh ấy không thành, hãy tìm lý do khác để đổ lên, đừng là chị. Chị có đủ nỗi buồn rồi. Đừng vì những điều không có thật mà ôm suy nghĩ xấu xí với chị mãi. Tới cuối cùng, ai cũng tổn thương thôi”, VSTRA nói.

Story của VSTRA gửi N. trước đó
Story của VSTRA gửi N. trước đó

Cả Obito và VSTRA đều thẳng thắn lên tiếng về ồn ào tình ái. Cách xử lý thẳng thắn, nhanh chóng, đi thẳng vào trọng tâm vấn đề của Obito và VSTRA nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Về phía chủ tài khoản N., cô cam đoan sẽ không xoá bài đăng trước đó, đồng thời không đề cập thêm về câu chuyện. Drama kết thúc chỉ trong nửa ngày. 

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner