Chelsea tính phương án đổi người với Real Madrid

Theo những thông tin mà Bongdasoha thu được, Chelsea đang có những động thái muốn trao đổi cầu thủ với Real madrid. Trên cơ sở đôi bên hợp tác cùng có lợi, 2 clb hoàn toàn có thể ngồi vào bàn đàm phán của trường hợp của 2 thủ thành Kepa và Lunin. Real Madrid dù chưa đưa ra thông tin chi tiết nào, nhưng họ cũng có thể cân nhắc thương vụ trao đổi và nhận thêm một số tiền từ Chelsea kh có nhiều thông tin cho rằng Lunin đang rục rịch muốn chuyển tới một clb khác có thể thi đấu nhiều hơn.

Chelsea gấp rút tìm thủ môn

Theo tờ Telegraph mới đây đưa tin, thủ môn Robert Sanchez rất có thể sẽ được chọn là thủ môn số một của The Blues trong mùa giải mới. Điều này còn phụ thuộc vào phong độ của thủ thành này trong thời gian tới. Anh được đánh giá là có khả năng chơi chân khá tốt, song những chấn thương và sai lầm mất tập trung trong mùa giải vừa qua đã khiến Sanchez mất vị trí chính thức vào tay của Petrovic giai đoạn cuối mùa. Dưới thời HLV Maresca, cầu thủ này một lần nữa được đảm bảo vị trí đá chính, tuy nhiên Chelsea vẫn đang mong muốn tìm kiếm thêm 1 thủ môn nữa để tạo ra sức ép cạnh tranh vị trí cùng với Robert Sanchez. 

Chelsea tính phương án đổi người với Real Madrid
Kepa cũng mong muốn được thi đấu cho Real Madrid dù chỉ là vị trí dự bị

Rất nhiều những cái tên được nhắm tới như là Jorgensen của Villarreal hay Mamardashvili của Valencia. Nhưng những thủ môn này sẽ không dễ gì chấp nhận làm thủ môn số 2 trong đội hình của Chelsea mùa giải tới. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đang có ý tưởng trao đổi với Real Madrid để có thể đem về thủ môn Lunin. Được biết, đội bóng thành London đang muốn mang thủ thành Kepa Arrizabalaga kèm với một số tiền nhỏ để đổi lấy sự phục vụ của Andriy Lunin. Động thái này được coi là phù hợp khi mà Kepa không nằm trong kế hoạch đội bóng. Trong khi Lunin cũng đang không cảm thấy thoải mái tại Real khi chỉ là thủ môn dự bị sau khi Courtois trở lại từ chấn thương.

Phương án trao đổi có lợi cả đôi bên

Cần nhớ rằng Kepa cũng đã từng được cho mượn tới Real Madrid ở mùa giải năm ngoái, thế nên anh cũng không còn lạ lẫm môi trường ở Tây Ban Nha sau nhiều năm chơi bóng ở xứ sương mù. Cầu thủ này cũng sẵn sàng giảm lương để ngồi dự bị cho Courtois tại đội bóng thành Madrid, vì vậy mọi thứ chỉ còn nằm ở quyết định của đội chủ sân Bernabeu mà thôi. Trong khi đó về phía của Lunin, cầu thủ này cũng đang mong muốn được chuyển tới một đội bóng cho anh cơ hội ra sân bắt chính nhiều hơn. Tại Real Madrid, anh chỉ là phương án dự bị, thế nên việc chuyển tới Chelsea để cạnh tranh với thủ thành Sanchez được chả là khả dĩ hơn cả.

Chelsea tính phương án đổi người với Real Madrid
Lunin mong muốn tìm kiếm vị trí thi đấu chính thức thay vì tiếp tục dự bị cho Courtois

Chelsea đang tính mang Kepa và 15 triệu Euro để trao đổi lấy Lunin, đây có thể là mức giá phù hợp cũng như đôi bên sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán trong thương vụ này. Chelsea đang tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ này bởi họ hiểu được sự bất ổn của Sanchez trong mùa giải vừa qua. Clb thành London mong muốn có thêm 1 thủ môn tốt để có sự cạnh tranh và là phương án thay thế kịp thời. Lunin không phải là thủ môn duy nhất mà clb hướng tới, nhưng đây lại là thương vụ có khả năng thành công cao khi mà các đội bóng không đang không muốn bán thủ môn của mình vào mùa hè này.

Những chia sẻ của người trong cuộc

Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea sau trận đấu không tốt với Wrexham vừa rồi. HLV Maresca chia sẻ: “Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, chúng tôi vẫn đang cần bổ sung thêm một vài vị trí cần thiết. Kỳ chuyển nhượng vẫn mở cửa và điều gì cũng có thể xảy ra”. Và khi được hỏi tới vấn đề về thủ môn, ông cũng chỉ bỏ ngỏ câu trả lời bằng cách nói rằng mọi thứ sẽ ở phía trước. HLV này cũng không quên dành lời khen cho Sanchez nhưng vẫn mong muốn có thêm 1 thủ môn để có sự cạnh tranh trong đội hình một. 

Về phần của thủ thành Kepa, anh cũng có chia sẻ rằng bản thân mong muốn trở về quê hương Tây Ban Nha thi đấu. Và nếu thương vụ trao đổi này thành công, cả Chelsea và Real Madrid đều có được điều mình cần sau phiên chợ hè. Bongdasoha sẽ còn tiếp tục cập nhật về thương vụ trao đổi này trong những bài viết tiếp theo.

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner