Không còn chỗ đứng ở clb, Trevoh Chalobah bị Chelsea rao bán trên TTCN

Theo Bongdasoha, trung vệ Trevoh Chalobah hiện tại đã được ban lãnh đạo đội bóng tạo điều kiện tìm kiếm những bến đỗ mới khi không còn nằm trong kế hoạch của clb ở mùa giải mới. Chelsea cũng đang rục rịch rao bán cầu thủ này trên TTCN và không điền tên cầu thủ này vào danh sách du đấu hè của clb mới đây. 

Không thể cạnh tranh suất đá chính

Đây là một thông tin vô cùng đáng tiếc đối với Chalobah khi mà anh dường như đã có khoảng thời gian thi đấu ấn tượng hồi giai đoạn cuối mùa giải trước. Nhưng theo đánh giá của HLV Maresca cùng với đội ngũ ban huấn luyện, chừng đó là không đủ để thuyết phục đội bóng giữ anh ở lại. Chelsea hiện tại cần thêm ngân sách để chiêu mộ thêm các mục tiêu mới. Ngoài ra vị trí trung vệ của đội bóng đang có quá nhiều cái tên nổi bật, Chalobah sẽ rất khó có thể tìm được chỗ đứng trong mùa giải mới nếu ở lại The Blues. Mới chỉ 25 tuổi, thế nên cơ hội để Chalobah tìm kiếm clb mới vẫn còn là rất nhiều, thậm chí là một đội bóng tầm trung ở Premier League.

Mới đây, Chalobah không có tên trong danh sách các cầu thủ Chelsea đi du đấu tại Mỹ. Điều này một lần nữa khẳng định rằng cầu thủ này không còn cơ hội ở lại Stamford Bridge ở mùa giải mới dù tình trạng thể lực đang là rất tốt. Ngay cả nhà báo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã chia sẻ rằng Chalobah không được tín nhiệm ở lại đội bóng. Cầu thủ này khó có thể cạnh tranh vị trí khi mà Chelsea đang có quá nhiều trung vệ trong đội hình. Tuy rằng lão tướng Thiago Silva đã rời đi, Malang Sarr cũng không được tin dùng. Nhưng đáng tiếc cho Chalobah khi mà Chelsea sở hữu quá nhiều cái hậu vệ chất lượng. Có thể kể tới vị trí trung vệ như Levi Colwill, Benoit Badiashile, Wesley Fofana, Axel Disasi và tân binh Tosin Adarabioyo.

Ra đi là cách tốt nhất

Không may cho Chalobah khi mà Colwill và Fofana đã trở lại sau chấn thương cũng như Chelsea mang về thêm một trung vệ nữa là Adarabioyo tại kỳ chuyển nhượng. Ra đi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho đôi bên, Chalobah sẽ có thể được thi đấu nhiều hơn thay vì phải thường xuyên ngồi dự bị tại clb. Nhiều thông tin cho rằng Chelsea đã đưa Chalobah trên TTCN và mong muốn thu về khoảng 35 triệu Euro cho thương vụ này. Mức phí này được cho là hoàn toàn chấp nhận được và có 3 đội bóng tỏ ý quan tâm tới việc ký hợp đồng với cầu thủ người Anh. 

Không còn chỗ đứng ở clb, Trevoh Chalobah bị Chelsea rao bán trên TTCN
Không còn tương lai cho Chalobah tại Stamford Bridge

Man United trước đó từng có liên hệ với Chelsea về trường hợp của Chalobah. Dù vậy, họ cũng chỉ đang coi cầu thủ này như một phương pháp tình thế, De Light mới đang là mục tiêu lớn của đội chủ sân Old Trafford. Ngoài Quỷ đỏ, 2 clb nước Anh khác là West Ham và Nottingham cũng đang theo sát trung vệ 25 tuổi này. Vướng mắc còn lại nằm ở phí chuyển nhượng, cả 2 đội bóng nước Anh đang muốn đàm phán giảm giá xuống còn 25 triệu Euro cho Chalobah. Chelsea vẫn đang giữ sự im lặng và mọi thứ sẽ chỉ có thể được biết đến trong thời gian tới.

Từ “viên ngọc thô” trở thành người thừa của Chelsea

Chalobah đã gia nhập lò đào tạo của Chelsea từ khi còn rất nhỏ, anh từng được đánh giá là một trung vệ tiềm năng cũng như chơi khá ấn tượng hồi HLV Lampard còn dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, cho tới lúc này, Chalobah dường như bị chững lại, anh không có được sự tiến bộ, thậm chí là chơi khá phập phù, thất thường trận hay trận dở. Hợp đồng của Chalobah với Chelsea vẫn còn hạn tới năm 2028, vì vậy nên để các đội bóng mua được Chalobah sẽ phải trả khoản phí không nhỏ.

Không còn chỗ đứng ở clb, Trevoh Chalobah bị Chelsea rao bán trên TTCN
Chalobah đang được nhiều đội bóng nước Anh quan tâm vào lúc này

Và khi anh không có tên trong danh sách du đấu hè tại Mỹ cùng Chelsea, rất có thể Chalobah sẽ phải tìm đường lui cho mình bằng cách chuyển tới các đội bóng khác. Chelsea dưới thời HLV Maresca gần như đã định hình được những con người cho đội bóng ở mùa giải mới. Chalobah trở thành người thừa và nếu ở lại thì anh cũng sẽ chỉ đánh bóng băng ghế dự bị mà thôi. Bongdasoha sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm các thông tin xung quanh thương vụ Chalobah trong những bài viết tiếp theo. 

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner