Tin Nóng Chuyển Nhượng tối 20/7: Napoli sắp chiêu mộ thành công Lukaku

Mùa giải tới sẽ rất đáng xem Napoli thi đấu khi đội bóng này có sự dẫn dắt của HLV Conte. Mới đây, cựu vương Serie A cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Romelu Lukaku. Bên cạnh đó, còn nhiều tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý khác.

Napoli muốn tái hợp bộ đôi Conte – Lukaku

Trong những năm tháng còn dẫn dắt Inter Milan đến chức vô địch Serie A, HLV Conte từng biến một “cây hài” như Lukaku trở thành “sát thủ” hàng đầu giải đấu. Đẳng cấp của tiền đạo người Bỉ là không thể phủ nhận nhưng anh chơi không tốt bởi tâm lý sau khi rời xa HLV Conte.

Tin Hot Chuyển Nhượng 20/7: Napoli sắp chiêu mộ thành công Lukaku
Napoli muốn tái hợp bộ đôi Conte – Lukaku

Lukaku hiện đã trôi dạt tới AS Roma theo diện cho mượn nhưng cũng chẳng hạnh phúc kể từ ngày HLV Mourinho rời đi. Việc tiền đạo người Bỉ tái hợp Conte là rất cao. Bản thân Lukaku cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Napoli. Tuy nhiên, khúc mắc là CLB chủ quản Chelsea đang đòi mức phí lên tới 35 triệu Euro cho “Voi rừng 2.0”.

Arsenal sắp nổ “bom tấn” với “Nesta mới” của nước Ý

Với ngoại hình điển trai, mái tóc dài lãng tử cùng lối chơi đầy mạnh mẽ nhưng không kém phần thông minh, Calafiori được mệnh danh là “Nesta mới” của bóng đá Ý. Đội tuyển áo Thiên Thanh thi đấu khá tệ ở Euro 2024 vừa qua nhưng trung vệ của Boglona vẫn được xem là điểm sáng hiếm hoi với màn thể hiện khá ấn tượng.

CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Calafiori. “Pháo thủ” nước Anh đã gặp gỡ người đại diện Lucci của cầu thủ này. Tuy nhiên, mức phí thuyết phục Bologna nhả người chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Tin Hot Chuyển Nhượng 20/7: Napoli sắp chiêu mộ thành công Lukaku
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ “Nesta mới” Calafiori

Liverpool nhắm sao trẻ của Newcastle nhằm thay thế Salah

Mo Salah đã có nhiều năm chơi bóng cho Liverpool và nhiều khả năng cũng sẽ sớm chia tay đội bóng ở những mùa giải tiếp theo. Để chuẩn bị cho một “cuộc sống” không Salah, đội chủ sân Anfield đang nhắm đến ngôi sao trẻ người Anh thi đấu rất ấn tượng là Anthony Gordon.

Với tốc độ và sự lắt léo, cùng lối chơi thông minh, Gordon được nhiều chuyên gia ca ngợi. Cầu thủ này cũng được gọi lên tuyển Anh dù không được ra sân phút nào tại Euro 2024. Các huyền thoại của Liverpool như: Dieter Harman cũng đánh giá Gordon hoàn toàn có khả năng trở thành một “Salah mới”.

Real Madrid nhắm chiêu mộ sao trẻ từ Olympic 2024

Các tuyển trạch viên của Real MAdrid đã được cử đi theo dõi tất cả các trận đấu bóng đá tại Thế Vận Hội 2024. CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha đánh giá cao chất lượng của giải đấu, nơi có rất nhiều những cầu thủ trẻ tài năng muốn chứng tỏ bản thân.

Trong những năm qua, Real Madrid cũng luôn theo dõi các giải đấu lớn như: World Cup, Euro, Copa America hay Olympic để nhắm đến những ngôi sao trẻ tiềm năng. Đây là chính sách chuyển nhượng rất khôn ngoan để xây dựng “Galacticos 3.0” của chủ tịch Perez.

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner