Chelsea chuẩn bị tăng lương và ký hợp đồng mới với Cole Palmer

Theo Bongdasoha, mới đây hàng loạt báo chí Anh đã đưa tin clb Chelsea chuẩn bị lên kế hoạch tăng lương cho Cole Palmer trong thời gian tới. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cũng muốn ký hợp đồng dài hạn với Palmer, bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 10 năm và mong muốn cầu thủ 22 tuổi này gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình cho The Blues.

Palmer thi đấu bùng nổ trong màu áo của Chelsea

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, The Blues đã có quyết định lớn khi chi ra 42,5 triệu bảng để đưa Palmer rời khỏi sân Etihad. Và tại Chelsea, Palmer đã thể hiện phong độ ấn tượng cũng như góp công lớn giúp đội bóng thành London có mặt trong top 6 Premier League mùa giải vừa qua. Anh có cho mình 25 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Stamford Bridge và dần trở thành trụ cột không thể thiếu trong màu áo của Chelsea. 

Chelsea chuẩn bị tăng lương và ký hợp đồng mới với Cole Palmer
Chelsea mong muốn Palmer có thể ở lại Clb thêm ít nhất 10 năm nữa

Năm ngoái, Palmer đã ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Chelsea. Mức lương mà mà Palmer nhận được rơi vào khoảng 80.000 bảng/tuần, con số khá thấp so với mặt bằng chung tại giải ngoại hạng Anh. Thậm chí mức lương này còn chỉ bằng 1/4 so với người đồng đội Raheem Sterling, trong khi đóng góp của Sterling ở mùa giải vừa qua cho clb là tương đối hạn hẹp. Palmer thì càng chơi càng thăng hoa và anh hiện tại đang là cái tên được nhiều NHM Chelsea yêu mến nhất tại đội bóng.

Phần thưởng cho những nỗ lực của Palmer

Theo những chia sẻ từ trang The Telegraph, Chelsea đang chuẩn bị có động thái tăng lương cho Palmer. Đây là một cách để tưởng thưởng cho những đóng góp của cầu thủ trẻ người Anh với đội bóng trong mùa giải vừa qua. Ngoài ra, đây cũng là cách thức để cho NHM biết rằng Palmer là cầu thủ chủ chốt của đội bóng và sẽ được ưu tiên phát triển trong tương lai.  Tờ báo này cũng chia sẻ thêm rằng Chelsea tin tưởng Palmer sẽ muốn cống hiến cả sự nghiệp cho Clb và đó là lý do mà họ đưa ra bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 10 năm cho Palmer.

Mức lương mới theo nhiều nguồn tin thân cận được cho là gấp đôi so với hiện tại, khoảng 160.000-180.000 bảng/tuần. Dù chưa chính thức đưa ra thông tin, nhưng theo đánh giá thì Chelsea sẽ sớm đưa ra bản hợp đồng mới nhằm “trói chân” Palmer lại đội bóng. Lúc này đây, Palmer đã trở lại sau khi tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh. Khác với các ngôi sao còn lại của Tam sư đang đi nghỉ dưỡng, cầu thủ 22 tuổi này đã sớm tập luyện để có thể lấy lại phong độ cao nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tại Euro năm nay, Palmer thường xuyên được tung vào sân từ băng ghế dự bị và anh đã góp công không nhỏ giúp tuyển Anh có mặt trong trận chung kết.

Điều khoản hợp đồng mới 

Nhìn chung, ban lãnh đạo Chelsea đang muốn Palmer trở thành “core” của đội bóng và anh chính là trung tâm của Clb trong tương lai. Các điều khoản hợp đồng hiện sẽ được đôi bên giữ kín thay vì công khai. Cũng có nhiều nguồn tin thân cận cho rằng Chelsea đang muốn thưởng riêng cho Palmer thay vì yêu cầu ngôi sao này ký một thỏa thuận mới. Dù vậy, mong muốn giữ chân cầu thủ người Anh ở lại đội bóng thêm ít nhất 10 năm là có thật. Còn lại thì Palmer sẽ là người quyết định cũng như xem xét tham vọng của đội bóng thành London trong những năm tiếp theo ra sao.

Chelsea chuẩn bị tăng lương và ký hợp đồng mới với Cole Palmer
Palmer đã quay trở lại tập luyện tại Cobham thay vì chọn cách nghỉ ngơi sau Euro 2024

Và dù cho Palmer đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, nhưng mới đây theo thông báo từ Clb, Palmer vẫn sẽ được đội bóng cho nghỉ xả hơi và anh sẽ không nằm trong danh sách những cầu thủ bay sang Mỹ du đấu trước mùa giải. Chelsea sẽ mang tới Mỹ lần này nhiều tân binh và các cầu thủ trẻ. Ngoài ra họ cũng sẽ để nhiều cầu thủ mới bình phục hoặc không được gọi lên tuyển tham gia thi đấu nhằm mau chóng tìm lại phong độ. Đội bóng này đang có những thay đổi đáng kể dưới thời HLV Maresca, và tất cả sẽ chỉ được biết rõ nhất sau những màn trình diễn trong chuyến du đấu sắp tới. Bongdasoha sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm các thông tin xung quanh Clb Chelsea và cầu thủ Cole Palmer trong những bài viết tiếp theo.

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner