Man City ra mắt tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2024

Theo những thông tin mà Bongdasoha thu được, Ban lãnh đạo của Clb Man City đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Savinho từ Clb Troyes. Mức phí để các nhà vô địch Premier League sở hữu cầu thủ trẻ Brazil này rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad và cũng trở thành tân binh đầu tiên của HLV Pep Guardiola ở mùa hè năm nay. 

Chi tiết về thương vụ

Theo tiết lộ từ các nguồn tin thân cận, Man City sẽ trả khoản phí ban đầu là 21 triệu bảng cho Clb Troyes để sở hữu Savinho. 14 triệu bảng còn lại là khoản tiền phụ phí add on cho cầu thủ này, tùy thuộc vào những đóng góp và thành công của Man City trong tương lai. Savinho sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man City và anh sớm đã được clb này công bố vào ngày 18/7 vừa qua. Dù nhiều người vẫn còn bán tín bán nghi về trình độ của Savinho, song dưới con mắt của HLV Guardiola và các tuyển trạch viên Man City, NHM vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào thương vụ này sẽ mang tới luồng gió mới bên hành lang cánh cho đội bóng.

Savinho năm nay 20 tuổi, anh là cầu thủ thuận chân trái nhưng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái lẫn cánh phải. Cầu thủ này gia nhập Troyes vào năm 18 tuổi với mức phí chỉ là 5 triệu bảng. Thậm chí Savinho còn chưa từng thi đấu cho Troyes và thường xuyên được đem cho mượn sang các clb khác. Mùa giải năm ngoái, anh đã thi đấu trong màu áo của Girona và đã gây ra rất nhiều bất ngờ. Chính sự xuất sắc của Savinho đã ghi điểm trong mắt các nhà tuyển trạch viên Man City. Anh góp công không nhỏ trong một mùa giải Girona thi đấu thăng hoa, kết thúc ở trong top 4 La Liga. Chuyển sang môi trường bóng đá Anh, Savinho tiếp tục được kỳ vọng sẽ giữ được phong độ cao và là một phần trong lối chơi của đội chủ sân Etihad.

Những chia sẻ của Savinho

Bản thân Savinho cũng bày tỏ rằng anh rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo một clb lớn của nước Anh cũng như trên thế giới. Mùa giải trước khi chơi cho Girona, Savinho chơi cực kỳ ấn tượng khi ghi cho mình 11 bàn thắng lẫn 10 kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh đã có công lớn giúp cho Girona làm nên lịch sử và kết thúc ở vị trí thứ 3 của giải đấu, đoạt vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Man City ra mắt tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2024
Savinho đã có một mùa giải rất thành công cùng Girona tại La Liga

Khi được phóng viên phỏng vấn sau khi ký hợp đồng với Man City, Savinho cho biết: “Được khoác áo một trong những clb mạnh nhất Châu Âu là mơ ước của tôi. Tôi rất vui khi mình đã được chuyển tới Manchester City, nhà vô địch Premier League và cũng là nhà vô địch Club World Cup. Đây sẽ là thử thách mới đối với tôi, nhưng tôi hiện tại cảm thấy vô cùng háo hức muốn chứng minh khả năng của bản thân mình cùng clb mới. Ai cũng biết tài năng của HLV Guardiola ra sao và tôi rất hào hứng được làm việc với ông ấy, một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất từ trước đến nay”. 

Tương lai của Savinho trong màu áo Man City

Dù rằng trong đội hình của các nhà vô địch Premier League có rất nhiều ngôi sao, song Savinho hoàn toàn có thể hy vọng bản thân có thể cạnh tranh được một suất đá chính. Trong bối cảnh mà Jeremy Doku và Jack Grealish hiện đang thi đấu tương đối phập phù, thiếu ổn định, Savinho lại là cầu thủ trẻ và anh hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ nếu thi đấu tốt như trong màu áo của Girona mùa giải trước. Sở trường của Savinho là tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Man City và NHM hy vọng cầu thủ này sẽ bùng nổ dưới bàn tay nhào nặn của HLV Guardiola.

Man City ra mắt tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2024
NHM đang rất kỳ vọng rằng Savinho có thể thi đấu bùng nổ tại Man City ở mùa giải mới

Savinho cũng chia sẻ thêm trong buổi họp báo rằng: “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Tây Ban Nha cùng với Girona. Lúc này tôi rất mong chờ những thử thách mới tại Premier League, đây là giải đấu khắc nghiệt nhất tại Châu Âu thời điểm này. Hy vọng tôi sẽ có nhiều đóng góp cho thành công của Man City trong mùa giải mới”. Savinho sẽ sớm hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ. Bongdasoha sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm các thông tin về Savinho và clb Man City trong những bài viết tiếp theo.

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner