Cole Palmer chính thức giành giải ‘Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa’ của Premier League

Vượt qua cả 2 cái tên sừng sỏ là Erling Haaland và Bukayo Saka, Cole Palmer đã được vinh danh là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League” sau những màn trình diễn ấn tượng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea. Theo dõi Bongdasoha để có thể cập nhật những tin tức mới nhất về Premier League cũng như kỳ chuyển nhượng sôi động của các Clb trên thế giới.

Quyết định gia nhập Chelsea ở mùa Hè năm ngoái

Nhiều người đã từng hoài nghi rằng việc Palmer chuyển tới thi đấu cho Chelsea có phải là quyết định khôn ngoan của cầu thủ trẻ người Anh hay không. Nhưng rồi, mọi thứ đã được làm sáng tỏ bằng phong độ chói sáng của cầu thủ này ở mùa giải năm nay. Palmer đã gia nhập Stamford Bridge vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Manchester City cũng đã bị Chelsea thuyết phục và đồng thời chấp nhận bán Cole Palmer để thu về 54 triệu USD (~42.5 triệu bảng Anh). 

Tại Chelsea, Palmer đã sớm chứng tỏ được khả năng của mình lẫn có được vị trí trong đội hình chính của clb thành London. Anh đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong mùa giải hiện tại. Cũng chính Palmer là người đã gồng gánh, giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Premier League giải. 

Hiện giờ, đội bóng của HLVMauricio Pochettino đang hơn Newcastle United ba điểm ở vị trí thứ 7, và chỉ cần có được ít nhất 1 điểm trước Bournemouth ở vòng đấu hạ màn thì Chelsea hoàn toàn có thể tham dự Cúp Châu Âu mùa giải năm sau. Tấm vé Europa League đã ở rất gần với “The Blues” và với sự xuất sắc của Cole Palmer thì nhiệm vụ 3 điểm sẽ chẳng phải điều gì khó khăn cuối tuần này.

Palmer giành giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League”

Theo thông báo mới nhất từ phía ban tổ chức giải, Cole Palmer đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League. Tiền vệ 22 tuổi người Anh đã vượt qua các đối thủ mạnh như Phil Foden, Erling Haaland, Kobbie Mainoo, William Saliba, Bukayo Saka …để giành giải thưởng này. Anh đã có một mùa giải đầy ấn tượng cùng với Chelsea bất luận đội bóng thành London đã không thể có vé tham dự Champions League. 

Cole Palmer chính thức giành giải 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa' của Premier League
Palmer vượt qua những cái tên sừng sỏ như Haaland hay Saka để giành giải thưởng

Ngay trong mùa giải đầu tiên, ngôi sao người Anh của Chelsea đã chơi rất xuất sắc cũng như là nhân tố chủ chốt của đội bóng đưa Clb có mặt tại đấu trường Cúp Châu Âu năm sau. NHM đội bóng đang rất hài lòng về màn trình diễn của Cole Palmer, đồng thời hy vọng anh sẽ còn tiếp tục phát triển hơn trong tương lai nếu giữ vững được phong độ ổn định này.

Tương lai của đội bóng thành London

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, có rất nhiều thông tin đưa ra rằng giới chủ Mỹ sẽ tiếp tục bơm tiền để Chelsea chiêu mộ thêm các ngôi sao. Palmer chắc chắn sẽ được hưởng lợi và anh sẽ có thêm những người đồng đội chia lửa trọng trách ghi bàn tại sân Stamford Bridge. Còn tại lúc này, Chelsea đang xếp thứ 6 với 60 điểm, hơn đội đứng thứ 7 là Newcastle 3 điểm. Tuy nhiên, hiệu số bàn thắng của đội bóng áo xanh đang có phần thua kém hơn (13) so với Newcastle United (21). 

Điều này đồng nghĩa rằng “The Blues” sẽ phải có được ít nhất cho mình 1 điểm ở ngày hạ màn nếu không muốn đánh mất quyền tự quyết cơ hội tham dự Europa League. Nhìn lên phía trên, Chelsea đang kém Tottenham Hotspur 3 điểm và nếu như “gà trống” trắng tay trước Sheffield United còn Chelsea thuận lợi có được chiến thắng thì thậm chí Clb sẽ còn vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. 

Cole Palmer chính thức giành giải 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa' của Premier League
Chelsea đang rộng cửa tham dự Europa League mùa sau

Các trận đấu tại vòng cuối cùng của Premier League sẽ được diễn ra vào lúc 4 giờ chiều theo giờ Anh (tức 22h tối ngày chủ nhật 19/5 theo giờ Việt Nam). Ngoài kịch bản của cuộc đua nhóm dự tranh Europa League ra, NHM cũng rất quan tâm tới cuộc đua song mã giữa 2 đội bóng đầu bảng là Manchester City và Arsenal. Và mọi thứ sẽ chỉ có thể được biết tới sau khi 90 phút thi đấu khép lại. Đồng hành cùng Bongdasoha để có thể nhận về những tin tức nóng hổi nhất về các Clb bóng đá cũng như kết quả tại vòng đấu cuối cùng các giải đấu Châu Âu.

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Left Banner
Right Banner